CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Thứ sáu - 29/09/2023 04:06
Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Chiều ngày 22 tháng 9 năm 2023, Trường mầm non Nậm Nèn tổ chức ngày hội “ Đêm hội trăng rằm” với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các cô giáo và sự quan tâm của các bậc phụ huynh đối với các cháu học sinh.
Về dự với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường, có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Nậm Nèn, đại diện các đoàn thể xã Nậm Nèn và đông đảo phụ huynh học sinh các lớp.
Chương trình "Đêm hội trăng Rằm" nhằm mang tới cho các cháu học sinh mầm non Nậm Nèn một mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Tham gia chương trình, các cháu thiếu nhi đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày tết Trung thu cổ truyền; được tìm hiểu về sự tích chị Hằng, chú Cuội, nguồn gốc của tết Trung thu; thưởng thức các tiết mục múa lân, múa hát tập thể…
          Mở đầu trương trình là tiết mục múa Liên khúc: Bắc kim thang - Bống bống bang bang do các cháu lớp mẫu giáo lớn Trung tâm thể hiện.



                     Tiếp theo chương trình là tiết mục múa: gió đánh đò đưa do cô giáo Khoàng Vinh thể hiện.


              Tiếp đến là tiết mục múa: Ông trăng miệng cười do các bé lớp mẫu giáo Trung Tâm thể hiện




     
              Chương trình 
Vui Tết Trung thu năm 2023 của Trường mầm non Nậm Nèn đã thành công  tốt đẹp. Trong không khí vui tươi của ngày Hội, các cháu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; được vui đùa với các bạn, được giao lưu với Chú Cuội Chị Hằng, được tham gia trả lời những câu đố, được phá cỗ, được nhận quà, được trải nghiệm. Cuối cùng các em được đón không khí vui tươi, những lời chúc tốt đẹp và những phần quà ý nghĩa. Để lại nhiều ấn tượng cho phụ huynh góp phần bước vào năm học mới đạt được nhiều thành công tốt đẹp.


 

Tác giả: Mầm non Nậm Nèn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây