Lễ khánh thành lớp học điểm trường Cứu Táng

Thứ hai - 03/04/2023 01:09
Ngày 30/3/3023 Tổ chức buổi lễ khánh thành công trình lớp học điểm trường mầm Cứu Táng, thuộc trường mầm non Nậm Nèn.
Gồm các tổ chức: Tổ chức cộng đồng Happy Women Leader Network, Quỹ Thiện nguyện Hành trình xanh, Quỹ thiện nguyện Trái tim thiên thần, Công ty phát triển tiềm năng ONMAP, Công ty CP Tập đoàn Giáo dục và đầu tư EI và CLB Bồ Đề Tâm, Quỹ Brighter Việt Nam

                   Các nhà tài trợ, Lãnh đạo Xã, Lãnh đạo cơ quan cắt băng khánh thành
Tham dự Lễ khánh thành và bàn giao công trình có Lãnh đạo xã, Các nhà tại trợ Tổ chức cộng đồng Happy Women Leader Network, Quỹ Thiện nguyện Hành trình xanh, Quỹ thiện nguyện Trái tim thiên thần, Công ty phát triển tiềm năng ONMAP, Công ty CP Tập đoàn Giáo dục và đầu tư EI và CLB Bồ Đề Tâm, Quỹ Brighter Việt Nam Và cô trò trường MN Nậm Nèn.


                                                    Các thành phần tham dự buổi lễ
              Điểm trường Cứu Táng là một trong những điểm trường mầm non đặc biệt khó khăn của xã Nậm Nèn, tại đây có 60 em học sinh, hầu hết là người dân tộc Mông theo học.
           Đồng cảm với thực trạng đó, Tổ chức cộng đồng Happy Women Leader Network, Quỹ Thiện nguyện Hành trình xanh, Quỹ thiện nguyện Trái tim thiên thần, Công ty phát triển tiềm năng ONMAP, Công ty CP Tập đoàn Giáo dục và đầu tư EI và CLB Bồ Đề Tâm, Quỹ Brighter Việt Nam đã xây dựng trường học mới gồm 01 lớp học, Và khu nhà vệ sinh cho các cháu.
           Sau 1 thời gian xây dựng, điểm trường Cứu Táng đã hoàn thành, đảm bảo về chất lượng, kỹ thuật, mĩ thuật theo đúng thiết kế đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.



         
          Phát biểu tại buổi lễ, đồng Giàng A Câu - Phó Chủ tịch UBND Xã Nậm Nèn đã cảm ơn và đánh giá cao về sự giúp đỡ ủng hộ của tổ chức thiện nguyện với sự phát triển giáo dục của Xã Nậm Nèn  nói chung và trường mầm non Nậm Nèn nói riêng. Đây là món quà thiết thực đã dành tặng cho các em học sinh và giáo viên tại điểm trường vùng cao này./






    Tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" của cô trò Trường MN Nậm Nèn vui khánh thành trường mới.
          Tại buổi Lễ, các nhà tài trợ đã tặng những phần quà rất ý nghĩa cho các em học sinh tại điểm trường Cứu Táng giúp các em có thêm động lực để tới trường.




                   Các nhà tài trợ đã tặng những phần quà rất ý nghĩa cho các em học sinh
            Tại buổi lễ Đại diện các nhà tài trợ và Bà Phìn Thị Dang BT chi bộ HT nhà trường kí biên bản bàn giao lớp học.



               Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh Đại diện các nhà tại trợ và Bà Phìn Thị Dang HT Nhà trường kí biên bản bàn giao lớp học.



          Ngoài ra các nhà tại trợ còn dành những tình cảm cũng như món quà ý nghĩa tới các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.




 

Tác giả: Mầm non Nậm Nèn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây