Trường mầm non Nậm Nèn trong công tác chuẩn bị năm học mới 2023 – 2024.

Thứ năm - 07/09/2023 04:00
Năm học mới 2023 - 2024 đã và đang tới gần. Trong không khí nô nức, nhộn nhịp đang tràn ngập khắp nơi trên các trường học, cán bộ giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh trường mầm non Nậm Nèn hăng say hoàn thành mọi công tác chuẩn bị chào đón ngày lễ Khai giảng chào mừng năm học mới.
Thực hiện quyết định số 2171/QĐ - BGDĐT ngày 28/07/2023 của Bộ  Giáo Dục và Đào Tạo về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2023 - 2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên, cán bộ giáo viên trường mầm non Nậm Nèn đã và đang thực hiện các công tác chuẩn bị cho năm học mới.
          Nhằm đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy học, nhà trường đã tổ chức kiểm tra thực trạng và tổ chức sửa chữa, bổ sung trang thiết bị trong mỗi phòng học, trang trí, dọn dẹp trong và ngoài lớp học. Trung Tâm và các điểm bản đã phối hợp cùng với phụ huynh tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học và các phương án bảo đảm an toàn trường học.

Ngoài ra, nhà trường cũng đã tổ chức cho cán bộ giáo viên tham gia học bồi dưỡng chính trị năm học 2023- 2024 của phòng giáo dục qua hình thức trực tuyến.
                           Cán bộ giáo viên tham gia học bồi dưỡng chính trị qua hình thức trực tuyến
              Dù còn nhiều khó khăn nhưng với trách nhiệm và sự nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng đón học sinh bước vào năm học mới 2023-2024 với niềm tin mới, khí thế mới quyết tâm cố gắng ở mức cao nhất, chuẩn bị thật tốt về mọi mặt để đón học sinh đến trường./.
 

Tác giả: Mầm non Nậm Nèn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây