CHÀO MỪNG LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Thứ ba - 21/11/2023 03:32
Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây là truyền thống tốt đẹp, là bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam. Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành giáo dục.
          Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Trường Mầm non Nậm Nèn đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.
      Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, giáo viên các lớp tích cực đăng kí tham gia thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.
      Với tinh thần và ý nghĩa đó, các tổ trong các đơn vị trường học đã tổ chức thao giảng với nhiều khẩu hiệu như: “Tiết học hay, ngày học tốt”, “cô mẫu mực, trò chăm ngoan, lớp khang trang, trường thân thiện”,… Với việc vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học mới như: phương pháp dạy “ Học bằng chơi, chơi bằng trải nghiệm”…., kết hợp với việc ứng dụng công nghệ thông tin và vận dụng linh hoạt các hình thức tổ chức dạy học phù hợp với độ tuổi học sinh, phần lớn các tiết dạy đều diễn ra tự nhiên, nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao.

 


                                                   (Tiết dạy hoạt động góc của cô và trò tại Điểm cứu táng)


                                  (Sản phẩm cô và trò tại điểm Hô cút  nhằm chi ân ngày 20/11)
           Sáng ngày 20/11 BGH cùng công đoàn trường mầm non Nậm nèn và các e học sinh đã đến hỏi thăm động viên cô giáo nghỉ hưu  Lò Thị  Châu





                                            (Hình ảnh cô Đỗ thị Thắm Hiệu trưởng trường mầm non Nậm nèn và cô Châu và các em hs cấp 2)
                       Chiều ngày 20/11 Trường mầm non Nậm nèn Tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
 Tới dự buổi lễ kỷ niệm nhà trường vui mừng được đón tiếp đông đủ cán bộ giáo của trường về dự. Mở đầu chương trình là sự góp mặt các tiết mục văn nghê do cô giáo trường mầm non  biểu diễn
dưới đây một số hình ảnh  tọa đoàm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của cô và trò trường mầm non Nậm Nèn


                       (Cô Đỗ Thị Thắm Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu động viên chị em nhân ngày 20/11)

                                                                             Công đoàn nhà trường tặng hoa chúc mừng BGH 20/11




                                                                                       Công đoàn tặng hoa và quà cho các cô ngày 20/11




              Buổi kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp, đã để lại trong lòng mỗi thầy cô một niềm vui khôn tả và tiếp tục làm tốt trọng trách người giáo viên nhân dân trong sự nghiệp trồng người xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân giao phó.
 

Tác giả: Mầm non Nậm Nèn

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây