Trường Mầm Non Nậm Nèn rực rỡ sắc màu trong ngày 8-3

Thứ tư - 10/04/2024 04:51
Cứ mỗi độ tháng 3, chị em ở khắp nơi trên toàn thế giới lại háo hức đón chào kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây là dịp vô cùng đặc biệt để tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định vai trò quan trọng của nhưng người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.
           Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 còn là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em. Nổi bật trong số các cuộc đấu tranh do phái nữ lãnh đạo phải kể đến cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng từ 1981 năm về trước.
Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của áo dài Việt Nam, góp phần tuyên truyền tới mọi người dân và giáo dục các thể hệ học sinh luôn trân trọng và gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động “Tuần lễ áo dài Việt Nam” nhằm kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021). Cuộc phát động đã được đông đảo Cán bộ giáo viên công nhân viên trong trường Mầm non Nậm Nèn hưởng ứng và tham gia. Tất cả các cô đều chọn cho mình những chiếc áo dài đẹp đẽ, lộng lẫy nhất để mặc trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Thật tuyệt vời biết bao khi cuộc phát động đã tạo được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong nhà trường! không chỉ các giáo viên Việt Nam mà ngay cả các giáo viên nước ngoài cũng nhận thấy nét đẹp độc đáo của áo dài và tích cực hưởng ứng tham gia. Những chiếc áo dài từ truyền thống đến cách tân đều góp phần tô điểm thêm cho sự xinh đẹp, duyên dáng của các cô.
             Trong ngày đặc biệt ý nghĩa này, trường Mầm non Nậm Nèn đã tổ chức các hoạt động thể thao giao lưu bóng chuyền giữa các cán bộ giáo viên công nhân viên trong toàn trường tại. Ngày hội diễn ra hết sức sôi nổi, mang lại niềm vui và sự gắn kết giữa các thành viên trong nhà trường. 
Sau đây là một số hình ảnh trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại trường Mầm non Nậm Nèn:















               Ngày 8/3 là một ngày đặc biệt, ngày mà tất cả mọi người có dịp thể thể hiện sự tình cảm của mình dành cho những người phụ nữ mình yêu thương. Một bông hoa, một món quà nhỏ hay tự tay làm một bữa ăn ngon cũng mang đến niềm hạnh phúc cho một nửa thế giới.
              Vào ngày này, nam giới thường chuẩn bị một số món quà đặc biệt hoặc gửi một số tin nhắn cho người phụ nữ. 8/3 là ngày mà những người chồng, người con; mang đến hạnh phúc cho người phụ nữ của mình bằng sự quan tâm sâu sắc bên trong trái tim họ. Và phụ nữ chúng ta cũng xứng đáng được trân trọng như thế.


 

Tác giả: Mầm non Nậm Nèn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây