NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 - 2025

Thứ bảy - 07/09/2024 04:04
Năm học vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực không ngừng của tập thể giáo viên, sự đồng hành của các bậc phụ huynh và tinh thần ham học hỏi của các em, chúng ta đã vượt qua thử thách và gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào. Chúng ta đã tạo nên một môi trường học tập thân thiện, an toàn và đầy sáng tạo cho các em. Mùa thu đã đến, mang theo không khí mới của năm học mới. Năm học mới này, với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới phương pháp giáo dục, chú trọng vào việc phát triển toàn diện cho trẻ. Chúng ta sẽ không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy, nhằm mang đến cho các em những trải nghiệm học tập phong phú và bổ ích.
       Hôm nay học sinh trường mầm non Nậm Nèn hòa mình cùng học sinh cả nước, náo nức bước vào năm học mới với rất nhiều niềm vui: vui vì gặp lại thầy cô, bạn bè và ngôi trường thân yêu sau những ngày xa cách, vui vì được tiếp tục khám phá những chân trời tri thức, vui vì một năm học mới với biết bao điều hứa hẹn đang chờ đón. Trường mầm non Nậm Nèn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2024 -2025.
          Hòa cùng với niềm vui của các em học sinh. Chúng tôi, những người thầy giáo, cô giáo cũng không khỏi bồi hồi xúc động trước thềm năm học mới, bởi chúng tôi lại được chào đón, dìu dắt thế hệ học sinh mới.
          Trường mầm non Nậm Nèn vinh dự được đón tiếp đồng chí: Trang A Lử - Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND Huyện. Các đồng chí lãnh đạo các phòng ban UBND Huyện; phóng viên truyền hình đưa tin buổi lễ khai giảng; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND, các ban ngành đoàn thể xã, các đơn vị doanh nghiệp, hội cha mẹ học sinh và đặc biệt có đông đủ thầy cô và học sinh trong nhà trường.
 


                                                       Hình ảnh các vị đại biểu tham dự lễ khai giảng



                                    Hình ảnh đồng chí: Trang A Lử tặng hoa chúc mừng nhà trường
     Mở đầu lễ khai giảng là chương trình văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các cháu học sinh trường mầm non Nậm Nèn thể hiện.




         


                                    Hình ảnh các tiết mục văn nghệ khai giảng năm học mới 2024 - 2025
Tiếp theo chương trình ông: Khoàng Văn Bun lên đọc thư của chủ tịch nước gửi tới cán bộ quản lý, thầy cô giáo, công nhân viên và học sinh cả nước nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025.



       
   Tiếp theo là cô giáo Đỗ Thị Thắm- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2024 – 2025.



                                   Hình ảnh cô giáo Đỗ Thị Thắm đọc diễn văn khai giảng

          Trong năm học 2023 - 2024 trường mầm non Nậm Nèn đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục. Tập thể và nhà trường và nhiều cá nhân được nhân bằng khen, giấy khen trong năm học.











                               Hình ảnh CBQL, giáo viên, nhân viên nhận giấy khen trong ngày khai giảng
          Năm học mới đã bắt đầu, trường cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh. Bởi chúng ta biết rằng: “Không có ưu tiên nào lớn hơn ưu tiên giáo dục cho thế hệ trẻ tương lai”.

          Thay mặt tập thể giáo viên trường tôi xin trân trọng cảm ơn và mong rằng sự quan tâm này kéo dài mãi mãi. Vì đây là nguồn động viên vô cùng to lớn để thầy trò chúng tôi có thêm sức mạnh trong hành trình khám phá tri thức mới.
          Chúng tôi xin hứa: Với tin thần đoàn kết, sự đóng góp sức lực và trí tuệ của tập thể giáo viên, cán bộ, nhân viên, cùng tất cả các cháu học sinh, chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới. Năm học 2024 – 2025.
          Cuối lời, tôi xin chúc sức khỏe quý đại biểu, chúc quý đồng nghiệp công tác tốt, có nhiều học sinh ngoan, chúc các cháu học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi.




 

Tác giả: Mầm non Nậm Nèn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây